1. Điều kiện áp dụng đổi trả
Chúng tôi cho phép đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng loại hoặc mẫu mã như đã đặt.
- Thiếu số lượng hoặc không đầy đủ bộ phận theo đơn hàng.
- Bao bì sản phẩm bị hư hại, như rách, vỡ hoặc bong tróc.
- Sản phẩm cần bảo hành theo quy định của sira.vn.
- Hàng hóa không đạt chất lượng, không hoạt động được hoặc bị hư hỏng trong thời gian bảo hành của nhà cung cấp.
- Các thỏa thuận riêng giữa sira.vn và khách hàng.
Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm và ký nhận với nhân viên giao hàng.
2. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả
Chúng tôi sẽ không chấp nhận việc đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:
- Không chấp nhận trả hàng đã mua (trừ trường hợp đặc biệt).
- Quá thời gian 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng (không tính thời gian giao hàng).
- Gửi trả hàng không đúng mẫu mã hoặc không phải sản phẩm của sira.vn.
- Không phù hợp với quy định của nhà sản xuất.
- Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn dẫn đến hư hỏng.
- Hết thời gian bảo hành hoặc không tuân thủ các quy định bảo hành (xin tham khảo thêm mục IV – Điều khoản bảo hành).
3. Chính sách hoàn tiền và bồi thường
3.1 Điều kiện đặc biệt
- sira.vn không đảm bảo rằng đơn hàng sẽ luôn được thực hiện trong trường hợp phát sinh sự cố bất thường. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bồi hoàn trong những tình huống này.
- Khách hàng không được phép chuyển nhượng đơn hàng cho người khác mà không có sự đồng ý từ sira.vn.
- Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi thời gian hoặc địa điểm giao hàng. Nếu không thể đáp ứng, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền đã thanh toán và có thể phải chịu các chi phí phát sinh (nếu có).
- Nếu khách hàng không nhận được dịch vụ do lỗi của sira.vn, họ sẽ được bồi thường bằng tiền hoặc dịch vụ tương đương (nếu có khả năng).
- Trong trường hợp có sự cố bất thường, sira.vn có thể chuyển khách hàng sang thời gian hoặc sản phẩm khác mà không bồi hoàn.
- Nếu khách hàng không đủ điều kiện giao dịch trong quá trình xử lý đơn hàng, đơn hàng có thể bị hủy và khách hàng sẽ chịu chi phí phát sinh.
3.2 Các trường hợp đủ điều kiện bồi hoàn:
- Sản phẩm đã đặt bị hư hỏng và không có sản phẩm thay thế.
- Khách hàng không đủ điều kiện sử dụng sản phẩm trong vòng 7 ngày vì lý do đặc biệt (có xác nhận).
- sira.vn không thể cung cấp sản phẩm dịch vụ mà không gây thiệt hại cho khách hàng khác.
- Các lý do thay đổi (bao gồm thiên tai) khiến nhà cung cấp không thể thực hiện đơn hàng.
3.3 Hình thức bồi hoàn:
Nếu khách hàng không nhận được sản phẩm do lỗi của nhà cung cấp, sira.vn sẽ hoàn lại bằng sản phẩm tương ứng hoặc tiền mặt theo giá trị đã thanh toán. Giá trị này có thể sử dụng cho các đơn hàng sau.
3.4 Điều kiện bảo lưu giá trị:
- Giá trị bảo lưu có thể sử dụng cho tất cả các đơn hàng tại sira.vn và phải được sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp.
- Đơn hàng thanh toán bằng giá trị bảo lưu phải thực hiện trong vòng 12 tháng từ ngày cấp. sira.vn sẽ không gia hạn thời gian sử dụng giá trị bảo lưu.
- Giá trị bảo lưu không được hoàn lại và chỉ có thể sử dụng cho một lần thanh toán duy nhất.
3.5 Điều khoản bảo hành:
- Sản phẩm mua tại sira.vn sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty.
- Các trường hợp từ chối bảo hành hoặc yêu cầu trả phí sửa chữa:
- Khách hàng tự sửa chữa hoặc tháo lắp sản phẩm.
- Sản phẩm không có thẻ bảo hành hoặc có nhưng bị hư hỏng.
- Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành hoặc đã bị sửa đổi.
- Sử dụng sai điện áp hoặc gây hư hỏng do va đập, nước.
- Hư hỏng do con người hay thiên tai gây ra.
- Quá thời hạn bảo hành được đề cập trên phiếu.
- Các linh kiện tiêu hao không được bảo hành.
- Khi đến bảo hành, khách hàng cần mang theo phiếu bảo hành. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển và bưu điện (nếu có).
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.